Phiên bản giới hạn Hibiki 21 Limited Edition, hay Hibiki 21 Led, lấy cảm hứng từ ý nghĩa tích cực của từ “Hibiki” trong tiếng Nhật, có nghĩa là “tiếng vang” hoặc âm thanh phản chiếu giống như tiếng chuông vọng ra khi được rung.
Rượu Hibiki 21 năm Limited Edition được thiết kế và đóng chai với sự tinh tế và chi tiết, lấy cảm hứng từ ngọn núi Phú Sĩ, thể hiện hương vị đặc trưng và tinh tế phục vụ khẩu vị sành ăn của người Nhật. Được đóng chai ở tỷ lệ cồn 43%, nằm trong một thiết kế chai độc đáo với 24 cạnh, tượng trưng cho 24 mùa trong năm âm lịch của người Nhật.
Từ chất rượu đến bao bì, dòng rượu Hibiki 21 year old limited thể hiện sự tinh tế và sang trọng, tạo được ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên.
Giới thiệu về Hibiki 21 Year Old Limited Edition
Hibiki 21 Year Old Limited Edition là một phiên bản có hạn của dòng sản phẩm 21 năm tuổi. Với thiết kế chai và vỏ bên ngoài, nó mang đậm nét văn hóa truyền thống của Nhật Bản, tỏa sáng với vẻ quyến rũ và sự tinh tế đặc trưng của đất nước này. Hương vị của loại rượu này cũng phản ánh điều tương tự, đa dạng và phong phú, tuy nhiên điểm nhấn chủ đạo là sự cân bằng giữa vị ngọt và chua, hương khói và vị gỗ, tạo nên một hòa quyện tuyệt vời như tinh hoa đại diện cho nền văn hóa mà nó thể hiện.
Sản phẩm đã đạt nhiều giải thưởng danh giá ngay khi vừa ra mắt, đặc biệt trong đó có giải World Whisky Award vào năm 2010
Thông tin Hibiki 21 Year Old Limited Edition
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Hãng: Suntory
- Loại: Blended Whisky
- Thành phần: Malt Whisky Yamazaki & Hakushu, Grain Whisky Chita
- Thùng: Ex-Bourbon, Sherry và Mizunara
- Tuổi: 21 năm
- ABV: 43%
- Số lượng: Cực kỳ nhỏ
Mua Hibiki 21 năm tuổi bản giới hạn ở đâu?
Hibiki 21 Year Old Limited Edition là một sản phẩm được phát hành trên toàn cầu, vì vậy bạn có thể tìm thấy nó tại các đại lý trên khắp nơi. Tuy nhiên, whisky Nhật Bản vẫn chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam, một phần là do số lượng có hạn của chúng, và hiện tại, Hibiki 21 Year Old Limited Edition đã ngừng sản xuất. Tuy vậy, bạn vẫn có thể tìm mua Hibiki 21 Year Old Limited Edition tại Quatangthietke.com.vn.
Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng trực tuyến thông qua các kênh Website, Facebook, Zalo của Quatangthietke.com.vn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng trên toàn quốc.
Đôi nét về thương hiệu Blended Whisky Nhật Bản – Hibiki
Hibiki, một thương hiệu whisky cao cấp từ đất nước Nhật Bản, luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với những người yêu thích whisky bằng những trải nghiệm tuyệt vời. Là một sản phẩm cao cấp của tập đoàn Suntory, Hibiki đã thu về nhiều giải thưởng quan trọng.
Hibiki – Sự hoàn hảo của Blended whisky Nhật Bản
Hibiki là một thương hiệu Blended whisky của tập đoàn đồ uống lớn nhất Nhật Bản – Suntory. Nó ra đời vào năm 1970 sau khi nhà máy chưng cất thứ hai của họ – Hakushu được xây dựng, nhà máy đầu tiên là Yamazaki nổi tiếng. Hibiki nhanh chóng được công nhận và được yêu thích trên toàn thế giới. Điểm cao nhất của nó là khi Hibiki 30 năm tuổi đoạt giải International Wine and Spirits Competition Trophy năm 2004.
Vào năm 1923, Shinjiro Torii – người sáng lập Suntory, bắt đầu xây dựng nhà máy chưng cất đầu tiên của Nhật tại Yamazaki, ngoại ô cố đô Kyoto. Với cái tên quận Minaseno từ thời Edo và nguồn nước tinh khiết, nơi này trở thành điểm thiêng liêng của whisky Nhật.
Sau sáu năm, năm 1929, Suntory giới thiệu Suntory Shirofuda (nghĩa là nhãn trắng – White Label) – loại whisky hoàn toàn sản xuất trong nước đầu tiên của Nhật. Sau đó, Kakubin (nghĩa là chai vuông) xuất hiện năm 1937, được coi là loại whisky cao cấp nhất tại Nhật thời điểm đó.
Năm 1973, Suntory mở nhà máy thứ hai tại Hakushu – dưới chân núi Kaikomagatake trên dãy Akaishi phía Nam Nhật Bản. Đây là nơi sản sinh ra loạt whisky Malt không thể bì kịp, với các kỹ thuật tinh chế cao cấp, tạo nên “whisky không tưởng”. Suntory tiếp tục ra mắt chai Single Malt đầu tiên của họ: Yamazaki, Hakushu, và sau đó là Hibiki – dòng Blended Whisky cao cấp, đặt ra tiêu chuẩn mới cho Suntory.
Sau những thành tựu ấn tượng, Suntory vẫn tiếp tục nỗ lực để duy trì chất lượng cao. Năm 2003, Yamazaki 12 năm giành Giải Vàng tại International Spirits Challenge (ISC), một trong những cuộc thi rượu uy tín nhất thế giới.
Một năm sau, năm 2004, Hibiki 30 năm tiếp tục giành được Cúp danh dự, giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Năm 2005, Yamazaki 18 năm cũng nhận huy chương vàng tại 2 hạng mục trong San Francisco World Spirits Competition (SWSC). Những thành công này đã góp phần khẳng định chất lượng và uy tín của whisky Suntory trên thị trường thế giới.
Ý nghĩa đằng sau cái tên Hibiki
Văn hóa Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới và whisky Nhật không ngoại lệ, chúng mang trong mình nhiều yếu tố của văn hóa đất nước Mặt Trời Mọc. Đằng sau mỗi cái tên, mỗi chai rượu, mỗi bao bì đều ẩn chứa những giá trị sâu sắc về văn hóa của đất nước này.
Hibiki trong tiếng Nhật có nghĩa là “tiếng vang” (Echo). Nếu bạn quen thuộc với Caol Ila – với ý nghĩa “Âm thanh đảo Islay” (Sound of Islay), bạn có thể thấy chúng có một điểm khác biệt nhỏ. Nếu Caol Ila đại diện cho sự hùng vĩ và mạnh mẽ của thiên nhiên, thì “tiếng vang” của Hibiki tượng trưng cho âm thanh của chuông. Điều này thể hiện một phần văn hóa của Nhật Bản, âm thanh của chuông cầu bình an trong năm mới, thể hiện sự hài hòa trong cuộc sống. Chính vì thế, chai Hibiki được thiết kế với 24 cạnh nhỏ, tượng trưng cho 24 mùa trong năm âm lịch của Nhật Bản, là biểu tượng của sự hòa hợp tự nhiên.
Thiết kế của Hibiki, qua nhiều thay đổi và phát triển, vẫn giữ được vẻ truyền thống và thêm vào đó là nét đẹp phương Đông tinh tế, như những bức tranh thủy mặc nổi tiếng. Hibiki cũng là biểu tượng rõ ràng nhất cho quan niệm về sự hoàn hảo của người Nhật, không chỉ ở chất lượng bên trong tuyệt vời, mà cả vẻ đẹp bên ngoài cũng phải gây ấn tượng. Tất cả điều này tạo nên những chai whisky tuyệt vời mà người yêu rượu trên toàn thế giới đều ghen tị. Thậm chí nếu bạn không phải là người yêu thích whisky Nhật, thậm chí không biết nhiều về thế giới whisky, bạn cũng chắc chắn đã nghe về và trầm trồ trước vẻ đẹp của Hibiki – phải không?
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.